วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 คำว่าคลิปหลุดมันเก่าไปแล้วเวลานี้จำเป็นต้องมองแบบ Real Time แค่นั้น

ดูหนัง18 ผู้ใดกันที่กล่าวว่ามีคลิปหลุดคนที่ใครๆก็รู้จักจะต้องรีบเข้ามาดูซิโดนลบในช่วงเวลานี้เขาไม่ทำแบบงั้นกันแล้ว แต่ว่าเขาอาศัยมองในเรื่องของเหลวตามหรือที่พวกเรารู้จักกันคำว่าไลฟ์สด เดี๋ยวนี้มีการเปิดแฟนเพจหรือที่เขาเรียกกันว่า Only Fan Page มีกระแสมีชื่อเสียงกันอย่างยิ่งช่วงแรกเป็นการโชว์ความวาบหวิวโชว์ความน่าหลงใหล แบบที่คนใดกันต้องการจะให้เรียกชื่อตัวเองต้องการจะให้ตัวเองและก็มีส่วนร่วมในไลฟ์สดก็สามารถติดต่อเข้า ดูหนัง18 ไปเสวนาและก็ส่งของขวัญหรือเปย์ให้กับน้องเขาสักหน่อย ก็ดังพวกเรานั้นเป็นคนพิเศษคนสำคัญ มันหมดสมัยของคำคลิปหลุดมันไม่มีอีกต่อไปเกือบไม่เป็นผลในยุคนี้ถ้าเกิดจะทำแบบความเพลิดเพลินและก็ความเสียวแบบเต็มกำลังจะต้องใช้คำว่าไลฟ์สดสิ่งเดียวแค่นั้น
เมื่อเป็นอย่างนี้ผมก็มานั่งลองคิดดูว่าความดึงดูดใจของแฟนผมทุกคืนแต่ละวันผมก็ลงลิ้นเลียหี มองเห็นความงามเด่นความกระชับของร่องหี ดูเหมือนจะทุกคืนแล้วก็ทำให้ผมได้รับรู้ว่า ของคุณนั้นงามไม่มีความแตกต่างกับสาวมปลายเลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ปัจจุบันนี้คุณจะแก่เลข 3 นำหน้า แม้กระนั้นความงดงามความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณ เมื่อมีการแต่งหน้าแต่งตาแล้วก็ปรับลุคให้ดีอีกนิดเรียกว่าถ้าหากกล่าวว่าคุณอายุ 22 ร้อยอีกทั้งร้อยมีคนเชื่ออย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อเป็นแบบงี้ทดลองหาทางเชิญคุณมาทำเงินจากแนวทางการทำไลฟ์สดกันก่อนดีมากกว่า ผู้ใดกันแน่จะว่าไปแล้วการตั้งประเด็นอย่างนี้ควรจะต้องทำคลิปหลุดในสมัยก่อนสร้างกระแสกันสักหน่อยเรียกว่าถ้าเกิดคนพึงพอใจแบบที่ ดูหนัง18 เป็นอะไรไม่ชัดแจ้งตัวอย่างเช่นไม่เห็นหน้ารวมทั้งคาดการณ์ไปว่าเป็นศิลปินหรือเน็ตไอดอลก็คงจะทำรายได้ให้กับพวกเราดีไม่น้อยด้วยเหมือนกัน
ทดลองเปิดผู้ที่เขาไลฟ์สดทดลองดูผู้ที่เขาโชว์ความเสียวให้กับแฟนของผมมอง อยู่ได้ไม่นานเท่าใดผมก็ทรหดอดทนไม่ไหว จัดหนักให้กับคุณในทันทีทันใดเพราะว่ามองเห็นของคนอื่นๆและต้องการจะมองเห็นของแฟนตนเองที่มันผ่องใสแล้วก็มันแดงงดงาม คุณมีอะไรที่ดีคุณก็มาดูแลตัวเองอยู่เสมอคุณกลัวว่าของคุณนั้นจะหละหลวมไม่สวยสวยแล้วผมจะไม่รักคุณ ไม่รู้จักว่าคุณรักผมหรือคุณถูกใจในเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินงานการหารายได้ของผมกันแน่ รายได้ของผมขณะนี้ก็แทบ 100000 บาทแต่ว่าตัวคุณเองยังมีรายได้อยู่เพียงแค่ 18,000 บาท ถ้าหากมีเงินมากยิ่งกว่านี้คุณก็อาจดูแลบ้านคุณได้ดียิ่งไปกว่านี้ผมก็เลยเชิญชวนคุณหาเงินเพิ่มด้วยการเข้ามาทำไลฟ์สด และก็ดูอย่างกับว่าคุณก็เริ่มพึงพอใจทดลองทำคลิปหลุดแบบที่มองไม่เห็นหน้าแบบที่ไม่ให้ผู้อื่นเขาทราบดีว่าเป็นผู้ใดกัน ดูเหมือนกระแสตอบรับค่อนข้างจะดีไม่น้อยและก็เพียงพอปลดปล่อยออกไปได้ 3-4 ครั้งได้มองเห็นนมได้มองเห็นหี ใช้ฟิลเตอร์ตกแต่งอีกนิดหน่อยก็ไม่มีผู้ใดรู้จักตัวคุณกันแล้ว โอกาสนี้ก็ถึงเวลาที่พวกเราจะทำไลฟ์สดได้มองเห็นความเสียวของพวกเราสองคนไม่น่าเชื่อว่าการทำลักษณะแบบงี้บางครั้งก็อาจจะเสี่ยงกับประเทศไทยสักนิดสักหน่อยแต่ว่ามันทำเงินให้กับพวกเราได้ไม่น้อย ขณะนี้ทำมาแล้วราวๆ 8 หรือ 9 ไลฟ์สดเห็นจะได้และก็ทำเงินให้กับพวกเราได้หลักแสนบาทกันอย่างยิ่งจริงๆ วิชานี้ไม่หวงแม้กระนั้นจะต้องทราบหลบเป็นหลีกให้ดีตามใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...