วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx โดนเลียร่องหีแบบงี้ มันก็ทนไม่ได้ควรต้องร้องครวญครางแล้ว

การ์ตูนxxx เดี๋ยวนี้แม้มันจะอยู่ในสถานที่สำหรับทำงานอยู่ภายในห้อง มันก็มิได้แสดงว่าพวกเราจะเล่นเสียวกันมิได้ นัดหมายกันเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยและจากนั้นก็ไปเจอะกันในที่ห้องสุขาแบบที่พวกเราได้เล่นเสียวกัน มันเป็นช่วงๆตอนที่แต่ละคนไม่ค่อยต้องการจะออกมาจากสถานที่ทำงานสักเท่าไหร่เพราะเหตุว่ามันร้อนเป็นช่วงๆบ่ายอย่างนี้ต่างคนก็ต่าง การ์ตูนxxx เล่นเกมแฮปปี้กับการทำงานไปบ้าง แต่ว่าสำหรับตัวเรานั้นขอมีความสำราญกับการได้เล่นเสียงที่ตรงนี้ก่อนตามใจ
เรื่องมันมาจากว่าได้ดูหนังxxxเมื่อตอนกลางวันเขาส่งมาให้มอง เขาเป็นพี่ของหนูและก็พวกเรามีเวลาอยู่ร่วมกันเพียงในเวลาทำงานแค่นั้น ตกตอนค่ำแฟนหนูจะมารับกลับบ้านแล้วเขาก็จะต้องรีบกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยด้วยเหมือนกันโน่นพอๆกับว่าพวกเราเหลือเวลาอีกเพียง 3-4 ชั่วโมงก็จำเป็นต้องแยกย้ายกันแล้ว และก็เป็นที่รู้กันว่าการส่งหนังxxxมาให้กันเป็นการที่พวกเราจะได้เล่นเสียวกันในขณะนี้ นัดกันไปพบในส้วมหนูรีบไปก่อนเพื่อจัดแจงล้างหี ส่งหนังxxxแบบเลียหี มาแบบงี้ก็จำเป็นต้องจัดให้สักนิด ไม่นานเกินคอยเขาก็มารู้จะการอาการชูขาขึ้นมาหนึ่งข้างเหยียบไว้ที่ขอบอ่างน้ำ เขาย่อตัวลงนิดหน่อยปากของเขากำลังดีกับร่องหี เวลานี้แล้วเขาก็จัดแจงเลียหีเห็นได้ชัดเลยว่าลิ้นของเขาเป็นสีชมพูรวมทั้งกำลังเลียร่องหี ที่เป็นสีชมพูของพวกเราด้วยเช่นเดียวกัน
ทนไม่ได้เช่นเดียวกันในขณะนี้ ต้องการจะร้องครวญเต็มกำลังแม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ ได้แม้กระนั้นร้องในคอในขณะนี้ทราบเลยว่าน้ำหี มันออกมาเต็มกำลังแล้ว จนกระทั่งทนไม่ได้จะต้องรีบดึงเขาขึ้นมาและจากนั้นก็ให้เขาจัดแจงเย็ดหี ตรอกรูแบบเสียวๆกันดีกว่าเวลานี้ การ์ตูนxxx และก็ก้มให้เขาจัดแจงเล่นในท่าสุนัขท่านี้จัดว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้วกับมุมตรงนี้ เขาจัดแจงใช้หัวเห็ดบ้านของเขาเบาๆดันเข้ามา มันเสียวจนถึงทำให้พวกเรานั้นขนลุกขนพองกันไปเลย แล้วเขาก็จัดแจงซอกซอยแบบไม่ยั้งไม่หยุดเวลาพวกเรามีน้อยพวกเราจำเป็นจะต้องเล่นอาหารจานด่วนกันแบบงี้ ยิ่งในขณะที่ใกล้จะเสร็จความเสียวมันมากมายเสียงเนื้อของพวกเราตรอกกระทบกันไม่มีผู้ใดพึงพอใจว่าจะมีคนไหนมาเข้าห้องสุขาหรือไม่ และก็มั่นใจว่าคนจำนวนไม่น้อยก็น่าจะรู้ดีว่าพวกเราแอบเล่นเสียวกันในที่ตรงนี้ จำเป็นต้องรีบพอใจกันไปเพราะเหตุใด ความสำราญของพวกเราอยู่นี้ถ้าเกิดพวกเราไปมัวแต่พึงพอใจพวกปากนกปากหอยปากปูก็คงจะมิได้เล่นเสียวโดยแน่ และก็ในเวลานี้ก็เป็นอีกวันที่จะทนไม่ได้แล้วเข้าซอกซอยด้วยความเร็วจากชนอย่างนี้ทราบเลยว่าอีกไม่นานเขาจำเป็นต้องน้ำแตกแน่ๆ แล้วท้ายที่สุดเขาก็ถึงจุดมุ่งหมายโดยแท้น้ำแตกปลดปล่อยเข้ามาในรูของพวกเราอีกแล้ววันนี้ น้ำขุ่นพุ่งมาเต็มรูยอดเยี่ยมอย่างมากมาย อาการอย่างนี้ตอนกลับไปอยู่ที่บ้านจะต้องรีบเข้าไปอาบน้ำแล้วล้างออกให้หมดมิเช่นนั้นสักครู่แฟนมาเลียหีไปตอนช่วงเวลาเย็นช่วงเวลาค่ำประเดี๋ยวจะพบน้ำของกิ๊กหนูที่ค้างอยู่ในรูได้ ถ้าหากเวลาเย็นได้จากแฟนอีกหรอกรับประกันวันนี้ฟินสุดๆไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...