วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี ยังไม่ทันได้ลงจากรถยนต์ก็จัดคุณเสียวติดอยู่รถยนต์กันไปเลย

สำหี ขับขี่รถยังไม่ถึงที่บ้านดีเรียกว่าก่อนจะเลี้ยวรถยนต์เข้าไปที่บ้าน ผ่านจากหน้าหมู่บ้านเข้าไปบางส่วนคุณก็ตกลงใจมาช่วยผมสำหรับเพื่อการดูดควย ให้กับผมในรถยนต์เลยในเวลานี้ ผมก็ตระหนกตกใจบางส่วนไม่คิดว่าคุณจะออกอาการเสียวแล้วก็มีอารมณ์ได้มากมายขนาดนี้มันบางทีก็อาจจะเป็นเนื่องจากว่าผมเชิญคุณดูหนังโป๊ผ่านโทรศัพท์ตั้งแต่อยู่ในรถยนต์ก่อนที่จะถึงยังหน้าบ้านน้อยหรือมันบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้คุณมองมันเป็นหนังที่น่ารักน่าเอ็นดู ดูแล้วผ่องใสจะว่าไปมันก็เป็นความน่ารักน่าเอ็นดูแบบเด็กๆดูแล้วด้วยความเสียวดีผมก็ต้องการจะทดลองเลียหี แบบที่ไม่มีขนอย่างงั้นบ้างสักหนึ่งครั้งเหมือนกัน
แม้กระนั้นดูอย่าง สำหี กับว่าทั้งปวงขณะนี้ผมจะโดนคุณจัดแจงดูดกระทั่งแทบไม่ไหวแล้วอย่างเดียวกันขับขี่รถเข้าไปบ้านได้ยังไม่รีบเปิดไฟเปิดแต่ว่าประตูรถยนต์ลงมาต่อจากนั้นผมจับคุณ อยู่ที่ประตูรถยนต์และก็ดึงกระโปรงของคุณขึ้นดึงกางเกงชั้นในของคุณอีกนิดหน่อย ตั้งอกตั้งใจว่าจะจัดแจงลงไปเลียหี ให้กับคุณเสมือนที่พวกเรามองในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เขาจัดหนักจัดเต็มโดยยิ่งไปกว่านั้นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งแม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าคุณจะไม่ค่อยพร้อมสักเท่าไหร่ผมเลยตกลงใจจูบปากคุณแล้วก็ใช้นิ้ว ตกปลาให้กับคุณเพิ่มไปในขณะนี้อาการทั้งผองที่พวกเราเป็นอยู่มันมาจากอาการที่พวกเราไปดื่มกินกันบางส่วนตามประสาแฟนกัน นั่งคุยเรื่องเสียวกันมาตลอดทางจนกระทั่งมาถึงเดี๋ยวนี้พวกเรายังไม่เคยจัดแบบนอกสถานที่หรือนอกตัวบ้านเปลี่ยนบรรยากาศสักนิดและก็ซอกซอยกันอย่างงี้ก็คงดีไม่น้อย
เมื่อคุณไม่ให้ผมเลียหี ปัจจุบันนี้ไม่มีอะไรจะมาหยุดผมได้อีกแล้วควยของผมก็แข็งเต็มกำลัง และก็มันพร้อมที่จะทะลุผ่านเข้าไปจนกระทั่งเนื้อในของคุณอย่างหมดเปลือก ไม่รอคอยช้าผมดึงกางเกงลิงคุณลงมากลางทาง และดันควยของผมเข้าไปกระทั่งมิดด้าม เสียงร้องของคุณนั้นไม่เคยรู้ว่าเป็นลักษณะของการเจ็บหรือเป็นอาการเสียวเพราะว่าทายใจผิดแล้วขณะนี้มันอย่างกับหนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นในตอนที่พวกเรามอง ผู้หญิงตอนที่เขาโดนแทง ชอบร้องคร่ำครวญโดยตลอดอยู่ตลอดขณะนี้ลักษณะของแฟนผมก็เป็นด้วยเหมือนกัน
แล้วหลังจากนั้นก็ตรอกแบบไม่มีหยุดตัวของคุณอยู่ในรถยนต์มีแต่ว่าคนของคุณเพียงแค่นั้นที่โผล่ออกมานอกรถยนต์ผมจัดหนักจัดเต็มโยกไม่มีคำว่าค่อย สำหี จนกระทั่งคุณนั้นร้องครวญคร่ำแล้วก็คุณก็กล่าวว่าไม่ไหวเสียวอย่างมาก แม้กระนั้นสิ่งที่มันเหนือกว่าซึ่งก็คือบรรยากาศเวลานี้ทำให้ผมมีความรู้สึกว่าถ้าหากมีคนมาถ่ายคลิปหรือมาบันทึกวีดีโอพวกเราคงจะไม่หลุดรอดไปอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่าจะหยุดกลางคันแล้วไปต่ออีกครั้งมันก็คงไม่ดีสักเท่าไหร่ผมรีบจังหวะให้เร็วเพิ่มขึ้นเพื่อเสร็จไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เสียงร้องคร่ำครวญของพวกเราทั้งคู่จำเป็นต้องเกื้อกูลกันไว้ให้ดีถ้าเกิดร้องครวญคร่ำกว่านี้อย่างกับหนังเอ็กซ์อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคนข้างบ้านออกไปแอบมองด้วยก็เป็นไปได้ หรือแอบมองตามใจเรามองไม่เห็นก็ไม่ทันได้พิจารณากระทั่งท้ายที่สุดผมก็ตรอกคุณจนถึงน้ำแตกแบบสาแก่ใจ หากถามคำถามว่าผมเมื่อยล้าไหมก็มีลักษณะอาการอ่อนล้าไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกันจัดกับคุณรอบนี้มันเป็นจัดนอกสถานที่รวมทั้งมันเล่นเสียวยาวนานกว่าธรรมดานิดหน่อย ความสบายตอนนี้มันเป็นความสุขรูปแบบใหม่แบบที่ไม่เคยมาก่อน แม้กระนั้นก็ไม่ต้องการที่จะอยากเสนอแนะให้กับผู้อื่นได้ทดลองทำเนื่องจากว่ามิได้ว่าข้างบ้านของคุณอาจจะมีกล้องวงจรปิดแบบถ่ายเอาไว้ก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...