วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx ไม่ได้อยากต้องการกลับไปอยู่บ้านก็เนื่องจากว่ากลัวได้เย็ดกับภรรยาเก่า

โดจินxxx นานเพียงใดแล้วที่มิได้กลับไปอยู่ที่บ้าน กลับไปก็กลัวว่าจะไปพบคู่รักเก่าด้วยเหมือนกันผมยังรักคุณอยู่แม้กระนั้นคุณก็ดันไปรักคนอื่นๆ พวกเราสิ้นสุดกันไม่ค่อยงามเท่าใดก็เรื่องมันก็นานแล้วเริ่มทำใจได้บ้างแล้ว เดี๋ยวนี้ก็มีรูใหม่ให้แทงแล้ว โดจินxxx ที่สำคัญคุณถูกใจดูหนังโป๊ฟรีและเย็ดกันด้วย ซึ่งถ้าเกิดเทียบกับคู่รักกันดูหนังโป๊แล้วเย็ดกันไม่ทันเท่าแฟนคนนี้ แน่ๆ เชื่อผมผมลองแล้ว
แล้วการกลับบ้านมาคราวนี้ก็พบคุณจริงๆคุณมองหงอยเหงาๆหน่อย คุณพูดว่าเลิกกับแฟนไปและจากนั้นก็เนื่องจากเขาเจ้าชู้ผมนั้นต้องการจะสมคุณมากมายแต่ว่าก็ทำไม่ได้คุณพบผมคุณร้องไห้ตลอด ผมก็เริ่มเห็นใจคุณคุณมาอ้อนผมกล่าวว่าต้องการจะกลับมาอยู่ร่วมกัน แม้กระนั้นมันไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว คุณกอดผมไว้ตลอดและก็มันก็เริ่มที่ความกระหายจัดคุณกล่าวว่าคุณขอเพียงแค่ให้แวะมาหาคุณบ้างก็ยังดีถ้าหากอย่างนี้พอใช้ได้ และก็ขณะนี้ผมก็มาถึงจุดที่ทนไม่ได้แล้ว ความอยากจัดมันมาเต็มควยแข็งแล้ว ผมค่อยจูบคุณเบาๆแล้วลิ้นก็เริ่มพันกัน ผมค่อย จัดแจงคุณปิ้งเบาไม้เบามือแล้วคุณก็กล่าวว่ายังถูกใจดูหนังโป๊แล้วเล่นเสียวกันอยู่ไหม แต่ว่าสำหรับในขณะนี้หนังอาร์ไม่ต้องก็ได้ ของโบราณมาเล่าใหม่มันก็ราวกับของใหม่ที่ยังไม่เคยได้ลิ้มรส
เบาๆโลมกันอยู่ไม่นานแล้วทั้งหมดทุกอย่างก็อยู่ในท่าชูล้อจับขาคุณพิงมาที่บ่าช้าๆและแทงเข้าไปให้ลึกที่สุด คุณบอกยอดเยี่ยมยังยอดเยี่ยมดังเดิม มันไม่อย่างเดิมแล้วหวานใจผมฝึกหัดมาดีช่วงนี้อึดขึ้นนิดหน่อยรวมทั้งคุณก็เสมือนจะเริ่มรู้สึกตัวนิดหน่อย ควยผมใหญ่ขึ้น โดจินxxx คุณกล่าวว่ามีความคิดว่ามันคับจังมันใหญ่ขึ้นใช่ไหมแน่ๆจากที่ได้ดูหนังโป๊มันก็ควรมีการพัฒนาหาตัวช่วยมาใช้กันบ้างแล้ว แล้วเพียงพอเริ่มได้ตรอกคุณก็เริ่มกระดอนรับและก็แอ่นรับอย่างยอดเยี่ยม ดูแล้กลุ่มคำลาคุณเด็ดกว่าเก่าไม่น้อย จัดตรอกไปชุดใหญ่คุณเกี่ยวขาไว้แน่นจนกระทั่งสุดท้ายก็จัดกันเสร็จขึ้นสรวงสวรรค์ทั้งสอง
ผ่านเวลาไปไม่นานนักคุณก็เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่และจากนั้นก็มาเขี่ยควยผมเล่นไปๆมาๆแล้วกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุดอึดกว่าแต่ก่อนมากเลย อยากได้อย่างนั้นอีกสักรอบไหวไหมหวานใจ ผมยิ้มรวมทั้งให้คุณมาดูดควยก่อนคุณทำเป็นยอดมากๆเมื่อก่อนพอสมควรหนังเอวีแล้วหลังจากนั้นก็ให้คุณดูดควยยังไม่เก่งเท่านี้ ปัจจุบันนี้ต่างคนต่างเก่งกันอย่างยิ่ง มันก็เริ่มรอบใหม่ได้โดยทันที เมื่อกลับไปอยู่บ้านมาพบอย่างงี้คงจะต้องกลับไปอยู่บ้านมาดูแล้วก็คุณอีกสักคนแล้วโอกาสนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...