วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เมื่อเพื่อนรักต้องการทดลองเล่นเสียวแบบใหม่มันก็จำต้องจัดกัน

คลิปหลุด วันนี้วันศุกร์มันก็ต้องหาเรื่องรับประทานท่องเที่ยวสักนิด แล้วก็วันนี้สหายผมก็ไปเล่นบอลได้มามันกล่าวว่าจะพาไปลงอ่าง วันนี้ช่างแฮปปี้เสียจริงๆได้อีกทั้งเมารวมทั้งอีกทั้งเสียวเพื่อนฝูงดีอย่างนี้มันก็จะต้องรักสหายรวมทั้งแทคห่วงใยเพื่อนพ้องเต็มกำลังสักนิด พวกเราเลือกร้านค้าที่นั่งดื่มกันครู่หนึ่ง แล้วก็เพื่อนรักก็กล่าวว่าวันนี้จัดของแปลกนิดหน่อยผมงงงัน มีความรู้สึกว่ามันจะจัดกะเทยแม้กระนั้นไม่เลยมันบอกเอาสาวผู้เดียวเสียวยังสว่าง เล่นแบบแซนวิส ได้หมดเพื่อนพ้องเอ่ยตามใจสหายทุกสิ่งทุกอย่าง
คลิปหลุด ผมไม่เคยได้เล่นแซนวิสกันเลยบางทีอาจด้วยเหตุว่าเมื่อวันก่อนพวกเราเอาหนังเอวีออนไลน์มาดูกัน รวมทั้งเป็นหนังป๊แบบแซนวิสและคิดออกว่าเพื่อนพ้องกล่าวว่าถ้าเกิดได้โอกาสจะทดลองอย่างงี้สักหนึ่งครั้ง และก็วันนี้จังหวะก็มาถึงแล้ว ก็จำเป็นต้องจัดสักนิดอย่าคอยช้า พวกเราได้พบน้องคนน่ารักน่าเอ็นดูที่พร้อมจะไปกับพวกเราทั้งสองแล้ว คุณตัวเล็กนมใหญ่แล้วก็เป็นนมใหญ่ธรรมชาติ ของดีอย่างนี้มันจำเป็นจะต้องยอดเยี่ยมแน่นอนพวกเราจัดแจงสถานที่ไว้พร้อมคุณเชิญชวนเราอาบน้ำ (เด็กมันมือโปร) พอเพียงคุณถอดเสื้อถอดผ้าออกเสร็จควยผมก็แข็งแล้ว หีคุณขนไม่มากมายพอน่ารัก จิตใจต้องการจะลงไปเลียหีคุณเป็นที่สุดแต่ว่าช้าไปแล้วเพื่อนฝูงผมจัดแจงเลียหีคุณก่อนชั้นแล้วเล่นท่า 69 กับคุณเลย ผมได้แม้กระนั้นดูไม่เคยทราบจะทำเช่นไร แล้วคุณก็เอื้อมมือมาจับที่ควยผมและก็ชักว่าวไปด้วย ไม่นานนักเพื่อนฝูงก็เปิดก่อนด้วยการเล่นท่าสุนัขท่านี้หนังเอวีแบบสวิงกิ้งหรือแบบแซนวิสนิยมใช้เยอะที่สุด และแทงไม่เลี้ยงเด็กก็ครวญไม่หยุดจากที่ดูดควยจนกระทั่งจะต้องคัดแยกออกเพราะว่าควยมันกระทุ้งปากคุณลึกไปถึงคอ แล้วเพื่อนพ้องผมก็น้ำแตกสุขสมอารมณ์หมาย สาวน้อยก็ส่งสายตายิ้มมาให้ผม ทำนองว่าเขาเสร็จสุดแต่หนูยังไม่เสร็จพี่จัดต่อเลย ได้เลยน้องรักจัดท่าจัดทางเดิมซอกซอยไม่ยั้งเหมือนกัน แต่ว่าความอยากจัดมันเลยข้อจำกัดรวมทั้งรูหีก็กลวงนิดหน่อยทำให้แทงอยู่นานน้ำก็ไม่มา เล่นหนังเอ็กซ์ให้เพื่อนพ้องมองไปอย่างสุดมัน
จัดแจงเปลี่ยนแปลงท่ามาเป็นท่านอนแล้วคุณก็อมควยเพื่อนพ้องไปด้วยในช่วงเวลานี้น้ำเดินทางมาแล้วทนไม่ คลิปหลุด ได้จำต้องแตกบ้างแล้ว แล้วก็ท้ายที่สุดก็น้ำแตกกับเขาบ้างเพื่อนพ้องผมต่อโดยทันทีอย่างเดียวกันคุณก็นอนร้องคร่ำครวญไม่หยุดน้ำหีออกมาอย่างมากน่าจะเสร็จไปหลายรอบแล้วแน่ๆสหายผมอีกทั้งแทงรวมทั้งดูดนมดูแล้วมันเสียวกว่าได้ดูหนังโป๊เสียอีกมองเห็นของแท้อย่างงี้อารมณ์มันแตกต่างกันเป็นอย่างมากต่อจากนั้นก็คิดออกเพียงแค่ เสร็จไป 3 รอบหลับไปตอนไหนไม่ทราบ เมาก็เมาเสียวก็เสียวขอบคุณมากเพื่อนรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...