วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย เลี้ยงเด็กสายอยากจัดจำต้องฟิตร่างกายให้พร้อม

หนังโป๊ไทย มีเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีมันก็เสียวได้ ผมแอบคบกับเด็กไว้ที่ข้างล่างของอาคาร อาคารพวกเรามี 5 ชั้นผมอยู่ชั้น 4 และก็คุณอยู่ชั้น 2 มันก็จำเป็นต้องเดินขึ้นลงอยู่เสมอ รวมทั้งวันนี้เด็กที่ผมเลี้ยงไว้คุณก็พูดว่าหงอยเหงานั้นแปลว่าต้องการเย็ด ต้องการจะพบควยใหญ่ของผมสักนิดสักหน่อย คุณส่งหนังxxมาให้ 3-4 เรื่อง เล่นเอาผมเกือบจะมิได้ทำหน้าที่การงานกันเลย ก็มานั่งดูหนังxxรวมทั้งอยากจัดต้องการจะกลับห้องให้เร็วที่สุด
หนังโป๊ไทย แล้วเวลาเลิกงานก็มาถึง ภรรยาผมกลับถึงที่ห้องก่อนแล้วก็ผมก็เข้ามาถึงที่ใต้อาคารแล้วรีบแวะไปที่ห้องของเด็กโดยทันที คุณกำลังนอนดูหนังxxอยู่ด้วยเหมือนกันกำลังตกปลาอยู่ด้วย มองเห็นอย่างนี้แล้วหลังจากนั้นก็ทนไม่ได้ก็รีบเข้าไปเลียหีคุณในทันทีคุณกระดอนหีรับอย่างยอดเยี่ยมหีเด็กอายุ 20 ต้นๆมันก็จะเสียวสักนิด เพียงแค่ได้เลียมันก็ยอดเยี่ยมแล้ว ช่วงนี้มันก็มีเวลาไม่มากมายจะต้องจัดแจงคุณแล้ว และก็จับเล่นท่าสุนัขเพราะเหตุว่าไม่ต้องลีลาท่าทางเยอะแยะรูดกางเกงลงน้อยและก็แทงเข้าไป น้ำของคุณมันมากมายทำให้เข้าได้อย่างง่ายๆนักจับซอกซอยคุณก็ร้องครางครวญเบาๆเสียวที่สุด ผมต้องการจะให้คุณร้องดังแบบที่พวกเราแอบไปเย็ดกันที่อพาร์เม้นท์ครั้งกระโน้นแม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ประเดี๋ยวข้างห้องจะได้ยินยิ่งรีบซอกซอยก็ยิ่งไม่ออก มันก็เป็นประโยชน์ต่อคุณไม่น้อย คุณบอกยอดเยี่ยมขออีกขออีกความเสียวระดับนี้คุณยอดเยี่ยมแน่ๆก็ดูหนังxxเขี่ยหีมาตลอดวันแล้ว แล้วมาพบของแท้จบท้ายมันก็ยิ่งทำให้ยอดเยี่ยมที่สุด แล้วผมก็ไม่ไหวน้ำมาหัวรีบตรอกสุดกำลังคุณร้องเสียงดังกระทั่งผมจำต้องปิดปากคุณเอาไว้น้ำแตกสุดท้ายคุณนอนยิ้มบอกยอดเยี่ยมตัวเบาเลย มีลักษณะอาการเสร็จอย่างชัดเจน ผมก็รีบกลับขึ้นห้องด้วยเหตุว่าประเดี๋ยวภรรยาจะสงสัย
มาตอนเวลาเช้าคุณก็ส่งหนังxxมาอีก คุณกล่าวว่าอยากได้แบบเมื่อวานนี้อีกวันนี้ผมก็ต้องการเหมือนกันจะต้องรีบจัดแจงตนเองให้เป็นหนังโป๊ไทยระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งบอกภรรยาว่าออกไปดำเนินงานก่อนคุณไม่สงสัยอะไรมีเวลาพอสมควรก็แวะไปหาเด็กที่ห้อง คุณนอนยิ้มบนเตียงเปิดหนังxxคอยไว้พร้อม ไม่ต้องท่าทางแล้วจับเล่นท่าสุนัขอย่างเดิมน้ำคุณมาเต็มคนอะไรจะติดการเย็ดมากขนาดนี้และก็ตรอกท่าเมื่อวานนี้ท่าสุนัขเช้าวันนี้จะได้แจ่มใสอีกวันก่อนไปดำเนินการแล้วท้ายที่สุดก็สุขสมอารมณ์หมาย คุณบอกก่อนเมนส์จะมามันก็จะอยากจัดมากหน่อย เพียงพอตกเย็นคุณก็พูดว่าเมนส์มาแล้วมันอย่างนี้เองถึงได้กระหายจัดเรียกตอนเช้าและก็เย็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...