วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี มาลองคิดดูอีกครั้งแล้วหนูตกลงใจถูกแล้วที่เลือกเขาเป็นสามี

คลิปหี หนูมีสหายคนนึงที่แอบรักหนูมานานเขามีนิสัยที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ถูกใจจะคุยแม้กระนั้นเรื่องสตรีเรื่องใต้สะดือถูกใจคุยแม้กระนั้นเรื่องหีกับควยเป็นส่วนมาก ตอนที่อยู่ในกรุ๊ปเพื่อนพ้องๆนั้นก็ชอบคุยแต่ว่าเรื่องเหล่านี้เป็นหลัก บางทีบางเวลาหนูก็เห็นว่าเขาเป็นผู้ที่น่าขยะแขยงเป็นสายหื่นที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ แต่ว่าไม่เคยรู้ว่าเพราะอะไรหนูถึงไม่ค่อยถูกใจเขาในขณะที่ที่จริงแล้วก็มิได้มีอะไรที่ผิดแผกแตกต่างกว่าเพศชายคนอื่นๆ เรียกว่าหนูชิงชังเข้าเลยก็ได้ในระยะแรกๆ

เขาก็จะถูกใจมาคุยกับหนูอยู่ธรรมดา คลิปหี ตอนหลังมานี้เขาก็ดูเหมือนเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น ความที่หนูเกลียดชังเขามันก็เริ่มลดน้อยลงเปลี่ยนเป็นปกติ หนูมิได้พึงพอใจอะไรกับตัวเขาเลยจนกระทั่งมารู้สึกภายหลังมากมายเขาเริ่มที่จะปรับพฤติกรรมและก็คุยอะไรหลากหลายน่ารักน่าเอ็นดูขึ้น เริ่มเป็นคนมีเหตุผลตลอด 1 ปีที่รู้จักกับเขาจากที่เขาเป็นผู้ที่มองข้าวและก็เป็นสายหื่นที่ถูกใจจะเสวนาแต่ว่าเรื่องหนังโป้เรื่องหี เรื่องควย ระยะนี้ก็มีความรู้สึกว่าจะลดน้อยลงไปๆมาๆกพอควร หรือบางครั้งอาจจะเพราะอยู่ในสมาคมสตรีเขาเลยไม่คุยแต่ว่าดีแล้วรู้จักกาละเทศะ ภายหลังมาหนูเริ่มมีความรู้สึกว่าเขาสนใจกับตัวหรือมากขึ้น สหายๆก็พูดว่าเขานั้นถูกใจหนูแม้กระนั้นหนูมิได้พอใจเพราะเขามิได้เป็นคนภายในสเปกของหนู

เขาก็ดูแลหนูธรรมดาประพฤติตนธรรมดาหนูก็มิได้คิดที่จะเกลียดชังเขาอะไรระยะนี้คิดว่าดีแล้วกับเขาเสียด้วย เขาทำอะไรให้พวกเราหรือเขาทำอย่างไรเขาก็ทำเผื่อแผ่กับเพื่อนฝูงผมตลอดมันก็เลยทำให้พวกเรามีความรู้สึกว่าพวกเรามิได้เป็นคนเด่นอะไรมากมาย จนกระทั่งเขามิได้มาพบหนูราวๆ 5-6 วัน หนูก็เริ่มที่จะนึกถึงเขาอาการแบบงี้มันเป็นได้อย่างไรเพราะเหตุใดมันแตกอย่างงี้ หนูโทรศัพท์หาเขาแล้วถึงได้ทราบว่าเขาเจ็บป่วย หนูไม่คิดอะไรมากมายเลยขณะนั้นรีบไปพบเขาที่บ้านในทันทีทันใด ไปดูอาการว่าเขาเป็นเยี่ยงไรบ้าง ที่เขาอาการหนักโดยประมาณ 3 วันแรกขณะนี้เริ่มดียิ่งขึ้นมาแล้ว ดูแล้วอาการก็น่าจะไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันน้ำหนักหายไปกว่า 5 โล เขามีลักษณะมาก่อนหน้านั้นแล้วเจ็บป่วยไม่สบายหวัดใหญ่แต่ว่าในขณะนี้ดียิ่งขึ้นก็คงพักอีกสัก 1-2 วันก็คงกลับมาเดินได้ธรรมดา

หนูกระปรี้กระเปร่าอย่างยิ่งที่ได้อยู่กับเขาสองคน คลิปหี เขาประสานมือของหนูแล้วพูดว่าขอบพระคุณที่หนูมาดูเขา มือของเขาอุ่นแล้วมีลักษณะอาการสั่น มือหนูก็สั่งตามเข้าไปด้วยแล้วเขาก็เบาๆยื่นหน้าเข้ามาจูบที่ริมฝีปากของหนู มันเป็นความรู้สึกที่ดีอย่างยิ่งร่างกายหนูในขณะนี้ร้อนไปหมด แล้วไม่นานเขาก็เริ่มเบาๆทำให้หนูกระปรี้กระเปร่าขึ้นเรื่อยจนกระทั่งหนูรู้ตัวอีกทีหนูก็ไม่มีเสื้อผ้าประจำตัวแล้วในขณะนี้เขาทำเป็นอย่างนุ่มนวลรวมทั้งทำเป็นอย่าง เสียวมากมายๆ

เขาลงไปเลียหีให้กับหนู กว่าจะรู้สึกตัวอีกครั้งหนูก็ไม่ไหวจะไม่ให้เขาเลียหีก็น่าจะไม่ทันแล้วเนื่องจากเขาหยุดอยู่สุดกำลังแล้ว เขาจัดแจงเบาๆทำอย่างเบามือเบาๆทำไปดังที่เขาไหว แล้วสุดท้ายเขาก็มาขึ้นคร่อมตัวหนูแล้วหลังจากนั้นก็หยุดควยที่หีของหนู พอเพียงควยมันไม่เข้าไป มันรู้สึกอุ่นเป็นอย่างมากมันเป็นความอบอุ่นที่ไม่รู้จักสึกมาก่อนและก็พบเขาเบาๆซอกซอยเสียงหายใจของเขาแรงอยู่ข้างหูของหนูหนูก็ไม่ไหวต้องการจะร้อง ต้องการจะกัดตัวเขาไปด้วยแล้วไม่นานนักเขาก็น้ำแตกใส่ของหีหนู มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้กันจากที่หนูชังเขาเกลียดเขา เวลานี้แปลงเป็นรักเขาโดยไม่รู้สึกตัวลองคิดดูอีกครั้งแล้วหนูว่าหนูตกลงใจถูกแล้วที่ได้เข้ามาเป็นสามี เพราะเหตุว่าตลอด 1 ปีที่รู้จักกันมาเขาก็ไม่เคยมีเรื่องมีราวเพศหญิงให้หนูรู้สึกแย่ เขาคงจะเป็นผู้ที่ใช่สำหรับหนูแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...