วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เมารวมทั้งจำเป็นต้องมาเล่นร่วมกันทั้งยัง 3 คน

หนังโป๊ “เอ้าหมดแก้ว” สหายกันมันจำเป็นต้องหมดแก้ว เป็นอย่างนี้ประจำทุกๆวันวันศุกร์ มันคือเรื่องธรรดาไปแล้วอย่าไปคิดว่าเราเป็นขี้เหล้าเมายาเนื่องจากว่าเรามิได้ถูกใจการกินเหล้า แต่ว่าถูกใจบรรยากาศในขณะที่ร่ำเหล้ามากยิ่งกว่า ได้คุยกันยาวไป ได้ทำความรู้จักในคำว่าสหายมากขึ้น กระทั่งในช่วงเวลากลางคืนนี้พวกเราได้สหายใหม่มารู้จะกันหนึ่งคน คุณเป็นผู้ที่ทำงานร่วมกัน แล้วก็วันนี้พวกเราก็เหลือกันเพียงแค่ 3 คนเพียงแค่นั้น คุณก็กำลังเมาถึงที่เหมาะวันนี้การร่ำเหล้าก็จะอ่อนโยนสักนิดจะพูดจาหยาบคายคาบมากมายมิได้
ผ่านไปจนถึงมืดค่ำคุณก็เมากลับห้องก็ดูเหมือนทุกข์ยากลำบาก เราเลยสมัครใจพาคุณไปส่งที่ห้อง คุณอยู่ตามลำพังถึงห้องได้ก็เชิญชวนเราต่ออีกนิด รวมทั้งสุราก็เหลือติดมืออีกหน่อย ก็ต่อกันไป จนกระทั่งคุณขอตัวไปอาบน้ำ หนังโป๊ ในจังหวะนี้พวกเราต่างคิดแล้วว่าจะเชิญชวนคุณเล่นเสียวร่วมกันดีไหม หัวใจก็ต้องการไม่ทราบจะทำยังไง ตกลงว่าเชิญชวนคุณดูหนังxxxก่อนก็ตามใจ มันคงง่ายที่สุด คุณอาบน้ำออกมาตัวหอมมากมาย เปลี่ยนเสื้อผ้าดูแล้วน่ารักพอได้ แม้กระนั้นคุณก็ยังนั่งดื่มถัดไปเรื่อยกระทั่งกระทั้งยังผมแกล้งเปิดโทรศัพท์มือถือและจากนั้นก็เปิดหนังxxxให้คุณมองพอเพียงหนังxxxเปิดขึ้นผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้จักอะไร คุณยิ้มและยื่นมาให้รีบบอกปัดว่าเปิดไม่ถูก ครั้งนี้บรรยากาศเริ่มเงียบขึ้น ผมก็ประสานมือคุณเบาๆและก็กล่าวว่าวันนี้พวกเรามาทดลองทำแบบหนังxxxเมื่อกี้นี้ไหม คุณมองหน้าทำหน้างงงันหน่อย รวมทั้งถามคำถามว่า 3 มนุษย์เราหรือ ผมก็บอกใช่ คุณเงียบไปครู่หนึ่ง เพื่อนฝูงผมหายไปสุขาก่อนผมรีบจัดแจงโอบกอดคุณโดยทันที คุณรับทราบรวมทั้งเล่นด้วยอย่างไม่รอคอยช้า เพื่อนฝูงผมออกมามองเห็นเข้าก็รีบพาคุณไปที่เตียงต่อ อีกทั้งช่วยเหลือกันดูดนม จูบปากแล้วหลังจากนั้นก็ลงไปเลียหีคุณด้วยจัดให้ครบทุกสิ่งทุกอย่างเต็มๆแล้วไม่นานผมเป็นคนแรกที่จัดแจงแยกขาคุณและก็จัดแจงแทงคุณก่อน หนังโป๊ คุณร้องไม่ออกเพราะว่าในปากก็มีควยเต็มอยู่ด้วย มันเพอร์เฟ็คอันที่จริงแล้วผมก็จัดแจงซอกซอยคุณเต็มกำลัง จนกระทั่งทนไม่ได้รีบดึงออกมาแล้วหลังจากนั้นก็น้ำแตกใส่หน้าคุณเต็มๆเพื่อนฝูงผมก็จัดแจงตรอกต่อคุณก็ครวญครางรับดูเหมือนจะถูกใจไม่น้อย ลีลาท่าทางการคร่ำครวญของคุณตื่นเต้นสุดๆถ้าหากผู้ครอบครองหนังxxxมามองเห็นรับคุณเล่นหนังxxxแน่ๆแล้วสหายผมก็ตามผมมาติดๆน้ำแตกใส่หน้าคุณอีกรอบ
ปัจจุบันนี้พวกเราต่างก็เสร็จไปคนละรอบคุณขอตัวไปอาบน้ำอีกรอบก่อนเนื่องจากหน้าคุณเต็มไปด้วยน้ำของเรา พวกเรานั่งคุยกันว่าจะทำไงดี แม้กระนั้นคุณออกมาจากห้องสุขารวมทั้งพูดว่าคนใดจะเริ่มก่อนมาได้เลยพร้อมแล้ว จัดไปอีกคนละดอกแล้วนับจากนั้นเป็นต้นมาคุณก็ลาออกงานแล้วหายไปเลย เสียดายจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...