วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ มาอยู่ใกล้ๆอย่างนี้ดีมากยิ่งกว่าที่คิดไว้เยอะแยะ

คลิปโป๊ หากตกลงใจอย่างงี้ตั้งแต่ต้นก็คงสุขสบายมากยิ่งกว่านี้อีกหลายเท่า รวมทั้งที่สำคัญอาจไม่ต้องเหงาหงอยแล้วกระหายจัดดูหนังAVจัดแจงน้องชายตนเองให้จะต้องเสียน้ำด้วยมือของผมเองแน่ๆ คงจะได้แตกติดอยู่รูปล่อยในปากหรือไม่ก็ปลดปล่อยให้เต็มหน้าอกบ้าง มันจำต้องแบบในหนังAVสิไม่ใช่แตกคามือแบบงี้
แล้ว คลิปโป๊ ก็ที่ติดสินหัวใจเมื่อไม่กี่วันมานี้ก็เวลาที่ได้ย้ายมาอยู่ใกล้กับบ้านคุณอีกหน่อย ราคาก็ถูกว่าแต่ว่ามันก็ไกลจากวิทยาลัยบางส่วน มันก็ดีแล้วนะเพื่อนพ้องไม่มายุ่งเท่าใดดี มันก็จะมีแม้กระนั้นคุณกับฉัน หรือเพียงแค่พวกเราสอง สุดแล้วแต่จะบอกไป ที่แน่นอนก่อนคุณจะกลับไปอยู่บ้านก็แวะมาที่ห้องผมก่อน พวกเราพอเพียงมีเวลากันสักรอบ ก็xxxกันก่อนกลับ เสียวกระทั่งแทบเดินไม่ไหวผมก็สบายตัวไป นอนต่อในห้องได้อย่างสบาย คุณดูเหมือนจะเหนื่อยไม่น้อยก่อนกลับ ก็ทำเช่นไรได้จะไปส่งที่บ้านก็ไม่ยินยอมบอกไหวประเดี๋ยวจะกลับเอง เพียงพอคุณกลับไปได้ไม่นานก็นึกถึงคุณอีกแล้ว จะไลน์ไปก็กลัวว่าคุณจะดำเนินงานไปก่อกวนคุณอีก แล้วคุณก็ไลน์มาหา แล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าถ่ายทำเช็คว่าผมอยู่กับคนใดกันแน่ ผมก็หมุนกล้องถ่ายรูปวนไปๆมาๆว่าอยู่ตามลำพังแล้วคุณก็เคาะประตูห้อง ใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงคุณก็กลับมาหาผมอีกแล้ว คุณบอกเหงาหงอยอยู่ตามลำพังคนเดียวหงอยเหงาและก็คุณก็มีกระเป๋าเล็กๆติดมาด้วย คุณบอกเอาเสื้อผ้ามาไว้ตรงนี้บ้าง จะได้มีชุดเปลี่ยนแปลง แต่ว่าทะว่ามันเป็นชุดที่มีไว้ใส่นอนแล้วก็ชุดอีกชุดผมงงมากบางส่วน คุณพูดว่าคืนวันนี้จะมานอนด้วย คุณขอที่บ้านแล้ว ให้มันได้อย่างนี้สิ เจ๋งเลยใกล้ไม่เพียงพอได้นอนร่วมกันด้วย มันเป็นคืนแรกที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันตลอดทั้งคืน คลิปโป๊ มันแน่คืนวันนี้ ว่าแล้วคุณก็จูบปากอย่างแน่นแถมล้วงควยให้พร้อม ผมจำเป็นต้องรีบบอกคุณว่ายังไม่พร้อมไปล้างก่อน คุณบอกไม่ต้องแล้วไม่ทันแล้ว คุณจัดแจงลงมาดูดควยในทันที จับเข้าปากและรูดเข้าออกอย่างเต็มปาก เสียวสุดๆเพียงแค่เริ่มนะเนี้ยยังเสียวขนาดนี้ แม้กระนั้นจะว่าไปมันก็ไม่ใช้รอบแรกนะ เมื่อชั่วโมงที่แล้วก็xxxกันไปแล้วหนึ่งรอบ ของดีของฟิตมันก็ต่อรอบได้ง่ายรวมทั้งไวอย่างงี้เอง คุณดูดและจากนั้นก็มองหน้าทำหน้าแบ๋วน่ารักที่สุด มองเห็นและก็ทำให้คิดถึงหนังAVประเทศญี่ปุ่นที่เค้าหน้าเด็กๆน่ารักน่าเอ็นดู ของขึ้นอีกแล้วอยากจัดอีกแล้วเอายังไงดี จัดเลยก็ตามใจ ความมันสำคัญกว่า ข้าวปลาไม่สนใจแล้วรับประทานคุณตลอดคืนอิ่มจนกระทั่งจุกแน่นนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...