วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ เมื่อยังรักคนเก่าแม้กระนั้นคนใหม่แสนดีกระทำตนเช่นไรดี

คลิปโป้ ขอเล่าความรักครั้งเก่าสักนิด ในเวลานี้ก็ยังมิได้มีคนรักเป็นตัวตนเป็นตอนๆระหว่างที่กำลังเลือกที่จะคบกับคนใดดีระหว่าง มล กับ พลอย คุณทั้งสองดีไม่มีความต่างกันมีทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เหมือนกระทั่งบางเวลาผมก็เกือบจะเรียกชื่อคุณไม่ถูกเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นหลังจากนั้นตกลงใจเรียกกล้วยๆแล้วก็สากลไปเลย ว่า “หวานใจ” มันก็ง่ายดายมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่กำลังคบคนจำนวนไม่น้อยแบบผมนำไปใช้ได้ไพเราะเพราะพริ้งผมก็ใช้ตามมาแบบเขาแบบเดียวกัน
สำหรับความรักเก่าของผม ขณะนั้นนึกออกดียิ่งกว่ายังไม่มีคลิปหลุด คลิปโป๊มากมายขนาดนี้แม้กระนั้นก็พอเพียงมีมา คลิปโป้ บ้างสำหรับผู้ที่มีกล้องถ่ายภาพวีดีโอมันก็ทำเป็นง่าย แล้วก็แน่ๆว่าผมก็ทำคลิปหลุดไว้กับคุณแบบเดียวกัน มันก็ผ่านมากมายว่า 5-6 ปีแล้ว ภาพไม่ชัดเจนเท่าไรแม้กระนั้นเมื่อใดที่ผมได้มองเห็นคลิปหลุดอันนี้เพียงแค่แว็บเดียวผมจำได้แม่นแน่ๆว่าคนนั้นเป็นคุณ ความรักในคราวนั้นเป็นสุขอย่างยิ่ง ทุกๆวันพวกเราจะมาพบกันแล้วหลังจากนั้นก็ได้เล่นเสียวกันในแบบต่างๆไม่มีหยุด หนังโป้ใหม่ หนังโป้เก่าพวกเราก็หามามองกันและจากนั้นก็ถ่ายเป็นคลิปไว้มองตลอด
จนกระทั่งขั้นที่เราเริ่มส่งคลิปโป๊สั่นๆส่งไปตามเว็บไซต์ต่างๆมองเห็นไม่ชัดเจนแต่ว่าเสียวมากมาย (ส่วนตัวสำหรับเรา) มีแม้กระนั้นเสียงครางแล้วก็ที่ทำให้น้ำแตกได้ตลอดระยะเวลา ตอนนั้นเป็นความรักที่แจ่มใสที่สุดอายุพวกเราก็โดยประมาณ 18-19 มันทำให้ความรักในวัยนั้นไม่คิดอะไรมากมายเลย พวกเราช่วยเหลือกันดูแลช่วยเหลือกันมองเรื่องเรียนทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างอย่างยอดเยี่ยมแล้วท้ายที่สุดคุณก็สอบได้ทุนที่เมืองนอก พวกเราก็ควรต้องแยกกันไป ถ้าว่าพวกเราคลิปโป้ได้โอกาสคงจะได้กลับมาเย็ดกันและก็ถ่ายคลิปหลุดกันใหม่
แต่ว่าขณะนี้ผมก็มีคู่รักแล้ว ด้วยความรักที่ผมรู้สึกว่าไม่มีผู้ใดมาชดเชยอ้อมได้อีกก็เลยคบไม่เลือก พวกคุณก็ดีแล้วแสนดีแต่ตอนที่พวกเราได้เย็ดกันมันไม่เหมือนแต่ก่อนด้วยเหตุว่าจะถ่ายเป็นคลิปโป๊ คลิปหลุดภาพมันชัดเกินความจำเป็นแล้ว ผมยังสนใจความรู้สึกของอ้อมอยู่ถ้าเกิดคุณเกิดขึ้นมามองเห็นผมทำอย่างนี้ผมก็เห็นใจคุณเช่นกัน
ในเวลานี้ก็อาศัยคบกับทั้งสองไปและไม่ประพฤติตนให้ดีเยี่ยมเท่าใดคบกับผมได้ก็คบแต่ว่าหากไม่ไหวก็ไม่มีปัญหาเพราะว่าจัดว่าความรักทุกๆอย่างจำต้องอยู่ร่วมกันในความเป็นจริงๆแม้กระนั้นพวกคุณก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย เลือกไม่ได้จริงๆรวมทั้งในวันที่ผมได้เขียนประเด็นนี้ผมก็ได้ติดต่อกับอ้อมได้อีกที คุณใกล้จะได้กลับมาแล้ว คุณบอกแจ่มกระจ่างเลยว่ายังไม่มีแฟนไม่มีผู้ใดแทนที่ผมได้ ช่วงนี้ผมก็จะมีตัวเลือกอีกคนแล้ว ยิ่งคับอกคับใจเลยครั้งนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...