วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย โดนเข้าไป 3 ท่าร้องคร่ำครวญไม่เป็นภาษาเลยหนู

หนังโป้ไทย หนูโดนเขาคนนี้จะหนูถึง 3 ท่าในทีแรก ไม่เคยคิดมาก่อนแบบเดียวกันว่าทีแรกที่หนูจะได้เล่นเสียวกับเขามันจะก่อให้หนูซาบซึ้งใจที่สุด หนูเป็นผู้ที่มีคนรักแล้วรวมทั้งรักแฟนมากมายแม้กระนั้นการที่หนูได้มาอยู่กับเขาได้มาพบกับเขามันเป็นความบังเอิญที่หนูไม่ได้ตั้งใจ เขาตามตื้อรวมทั้งตามคุยกับหนูอย่างงี้หนูไม่รู้ตัวเลยว่าไปถูกใจเขาตอนไหน แล้วสุดท้ายหนูก็ได้กับเขาหน่อยทีแรกมันเป็นคืนที่สุดแสนโรแมนติก นานแล้วที่หนูมิได้ดูหนังเอ็กและจากนั้นก็เล่นเสียวไปด้วย มันก็เลยกลายเป็นความจับใจ แบบที่ทำให้หนูนั้นพึงใจเขาที่สุด
เขาทำ หนังโป้ไทย ให้กับหนูแบบในหนังไม่มีผิดเพี้ยน แสงสีในห้องมันทำให้หนูนั้นเสียววูบวาบไปตลอดตัว โดนเขาดูดเขาเลียจนกระทั่งขณะที่เขาเริ่มเล่นเสียวกับหนูหนูก็รู้สึกว่าเพียงเท่านี้มันก็ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว เขาจับหนูเล่นหากเล่นเนตรสตรีและจากนั้นก็บอกกับหนูว่ายอดเยี่ยมที่สุด เขาก็ซ้ำๆซอกซอยมาด้วยความรวดเร็วนับครั้งมิได้หรือมันสายไปแล้วกี่รอบจำนวนกี่ครั้ง ตอนต้นรู้สึกว่าเขาคงจะเสร็จแล้วเนื่องจากเพศชายทั่วๆไปพบของใหม่พบอย่างนี้สักครู่ก็จะเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แม้กระนั้นมันกลับไม่เป็นอย่างงั้นมันกลายราวกับในหนังเอ็กยิ่งงามเขาก็ยิ่งสนุกสนานมีแรงมากขึ้นเรื่อยๆเดี๋ยวนี้เขาจะหนูเล่นท่าสุนัขอีก 1 รอบหนูเริ่มเมื่อยล้าโดยที่ไม่รู้ตัวขนาดนอนให้เขาแทงเฉยๆยังรู้สึกหอบไม่น้อยแล้วเขาที่ตรอกกับหนูไม่หยุด มันจะรู้สึกเสียวแค่ไหนรวมทั้งอ่อนแรงแค่ไหนลองนึกภาพ
ผ่านไปอีกกว่า 10 นาทีเขาจัดให้กับหนูจนกระทั่งหนูนั้นเกือบจะยืนไม่ไหว เขาคอยโอกาสที่ช้าลงมาหนูถึงพูดว่าไม่ไหวแล้วไม่มีแรงขอแปลงท่าแล้วขณะนี้เขาก็จับหนูนอนตะแคงข้างและก็เล่นเสียวกับหนูอีกครั้ง มันดุจว่าเป็นการเริ่มเล่นเสียวใหม่หนังโป้ไทย ความซาบซ่านภายในร่างกายในตอนนี้มันมามากมาย กระทั่งเกือบจะทนไม่ได้มันไปโดนจุดเสียวโดยที่ไม่ได้ตั้งใจหรือยังไงก็ไม่เคยทราบจังหวะที่ขามันแทรกกันที่มันคีบกันมันทำให้ จุดเสียวของหนูนั้นสั่นไปหมด เสียงก็สั่นตัวก็สั่นแล้วในช่วงเวลานี้ มันมากกว่าหนังเอ็กที่คอยได้มองเพราะเหตุว่ามันเล่นกันมาน่าจะเกือบจะครึ่งชั่วโมงแล้วมองเห็นก็ได้
จากห้องเครื่องปรับอากาศที่เย็นเฉียบจากร่างกายที่มิได้มีอะไรมากมาย ในช่วงเวลานี้เหงื่อของพวกเราเริ่มแตกมาจากการที่พวกเราบริหารร่างกายมิได้หยุด เขามีจังหวะพักบ้างหยุดบ้างเห็นด้วยเลยว่ากำลังของเขามีมากเกินอันที่จริงแล้วในช่วงเวลานี้เขาก็ขยับด้วยความเร็วอีกทีพร้อมทั้งบอกว่าไม่ไหวแล้วใกล้จะแตกแล้ว ทราบได้เลยว่าความสุขในรอบนี้มันต่างจากรอบก่อนหน้าที่ผ่านมาความเร็วของเขามากขึ้น หนูร้องครางครวญจนถึงไม่รู้เรื่องหรือร้องไปเป็นอะไรบ้างหรือกล่าวอะไรออกไปบ้าง สมองเวลานี้มันเสียวกระทั่งเกือบจะหัวใจวายเลยก็ว่าได้ แล้วเขาก็น้ำแตกหนูนะสั่นไปตลอดตัวเห็นด้วยโดยดีเลยว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต เป็นครั้งแรกที่หนูโดนอย่างนี้แล้วก็หนูก็ชอบใจพี่เขาในทันทีทันใด ไม่ได้อยากจะเชื่อเช่นเดียวกันว่าเพศชายเวลาได้พบหนักจัดเต็มแบบงี้จะก่อให้หญิงที่ใจแข็งแบบหนูจะต้องยอมระทวยแบบหมดใจไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...