วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ โดนน้องๆรุมเสียวลืมโลก

หนังโป๊ใหม่ ผมเป็นนิสิตมหาลัยที่ไม่ค่อยได้กลับไปอยู่ที่บ้าน จนถึงกระตลอดวันหยุดยาวที่คนแก่ที่บ้านให้กลับจากห้องพักมหาลัยไปที่อยู่ที่บ้านเพื่อมอง “เจน” น้องสาวบุญธรรมวัยดื้อรั้นที่อายุห่างจากผมยาวนานหลายปีเพราะว่าคนแก่ในบ้านจำต้องไปธุระกันถ้าหากแม้กระนั้นน้องสาวติดเรียนพิเศษอันที่จริงแล้วเจนเป็นลูกของเครือญาติข้างบิดาที่ครอบครัวเสียชีวิตไปหมดทำให้บ้านผมรับอุปการะเป็นบุตรสาวอีกคน“พี่โอ๊ตนี้เพื่อนพ้องหนู” เจนเสนอแนะโมสาวน้อยน่า XXX แล้วก็จูนสาวแว่นมองเป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อนพ้องของคุณที่ หนังโป๊ใหม่ ตามมาท่องเที่ยวบ้านภายหลังเรียนพิเศษ
“มาๆพี่โอ๊ตมาทานของหวานกัน” น้องสาวไว้ผมสั้นจอมห้าวเรียกผมมาทานของหวานกับน้ำผลไม้ที่คุณซื้อมาฝากจะว่าไปแล้วน้องไม่แท้ผมคนนี้ก็พึ่งจะเลื่อนจาก ม.ต้นเข้า ม.ปลายก็เลยมีกลิ่นความเป็นเด็ก ม.ต้นอยู่
ภายหลังทานของหวานกันแล้วก็นั่งดูโทรทัศน์กับน้องๆไปด้วยครู่หนึ่งผมก็เริ่มรู้สึกง่วงงุนก่อนที่จะหนังตาจะลดลดน้อยลงปิดสนิทไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้
“อุ๊ยตาย”…ผมเบาๆรู้ตัวตื่นในเวลาต่อพร้อมด้วยความรู้สึกว่ากางเกงถูกถอดออกไปรวมทั้งมีใครซักคนกำลังใช้มือนุ่มๆจับเจ้าควยน้อยของผมอย่างแผ่วเบา
“หน้าจอย มั่นใจนะว่าพี่เค้าจะไม่ตื่นนะ” เสียงโมสาวน้อยผมยาวอกโตเกินวัยถาม
“มั่นใจสิก็ทายานอนไปในน้ำผลไม้แล้วนี้ หากไม่กล้านะก็ค่อยมองไปเดียวฉันทดลองทำก่อนเอง” น้องสาวจอมซุกซนตอบก่อนที่จะเร่งมือรูดควยแล้วก็หนังโป๊ใหม่ ลงลิ้นเลียแบบนางเองหนังเอ็กซ์ที่คุณคงจะแอบไปดูตรงไหนมาก่อน ผมแอบกัดฟันหรี่ตาแอบมองถัดไปไม่ยินยอมออกกล้วยๆหรอกเฟ้ย
เมื่อควยผมเริ่มแข็งก็มีการสลับตัวเป็นโมสาวผมยาวที่ฝึกหัดดูดควยกับผมอีกคนปิดท้ายด้วยเจนสาวแว่นมองเป็นระเบียบเรียบร้อยที่ทีแรกๆไม่กล้าแม้กระนั้นโดนสหายยุยงเรื่อยก็เบาๆคนท้ายที่สุดแม้ว่าจะมองเก่ๆกังๆที่สุดแม้กระนั้นเพราะเหตุใดไม่เคยรู้มันทำให้ต้องการ XXX สุดๆไปเลย
ภายหลังทนมานานความปรารถนาของผมก็เป็นจริงเมื่อน้องสาวคุณควรจะเป็นหัวหน้าให้เพื่อนฝูงเบาๆขึ้นคร่อมนำหีสิงๆขย่มลงควยของผมคุณหยุดลงภายหลังแทงเข้าไปทำให้ผมจะต้องยกมือจับคุณไว้ไม่ให้ยกตัวออก
“ว้าย พี่” เท่านั้นผมก็จับคุณกลับลงก่อนที่จะจับขาคุณกางออกแล้ว XXX มันลงไปให้สมอยาก “พี่เบาๆ” คุณร้องบอกแต่ว่าคนไหนกันแน่จะสนกระเด้า XXX เข้าไปจนกระทั่งแตกในน้องสาวก่อนจะหันไปจับสาวโมที่มัวตะลึงงันกระทั่งมิได้หนีไปไหนพอเพียงจับคลานที่พื้นได้ผมก็รีบดึงกางเกงชั้นในคุณลงถลกกระโปรงขึ้นแล้วยัดควยที่ยังเพียงพอแข็งอยู่กระเด้าเย็ดๆไปแบบไม่รังออมกระทั่งคิดว่าคุณเสร็จปิดท้ายด้วยจูนสาวแว่นที่ยิ่งทำท่าขวยเขินมันยิ่ง XXX เย็ดเข้าไปมือก็ขยำนมที่ดันใหญ่มากยิ่งกว่าสองสาวซะอีกแข็งเป็นไตดีกระทั่งแตกในสาวเป็นระเบียบอีกคน คิดผิดแล้วที่มารุมพี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...