วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เมื่อพวกเราพบหวานใจผู้เดียวกันก็เย็ดพร้อมไปเลย

คลิปหลุด “ทำยังไงดีสหายคุณน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดเลยว่ะเราถูกใจ” มาถามผมแบบงี้แย่งเด็กผมชัดๆก็ผมพบก่อนควรจะเป็นของผมสิแล้วน้องเขาก็นั่งยิ้มไม่บอกอะไรผมก็คุยกับเพื่อนพ้องและบอกน้องว่าน้องจะไปกับผู้ใดกันแน่ให้น้องเลือก น้องบอกเลือกไม่ได้ไปพร้อมเลย คลิปหลุด ได้ไหม และหัวเราะ ผมกับเพื่อนพ้องหันมายิ้มกันได้เลยของถูกใจแบบงี้ ได้เย็ดและก็ได้ดูหนังxเบื้องหน้าคนไหนกันบ้างที่รังเกียจ
แล้วพวกเราก็พาน้องนางขึ้นห้องพวกเราตกลงกันเพียงแค่ 2 ชั่วโมงกับพวกเรา 2 คน รวมทั้งคุณก็พูดว่ามีกำลังเท่าใดก็ใส่มาไม่นับน้ำกัดเพียงแค่เวลา เด็กมันแน่นต้องตามดวงใจเด็ก ขึ้นห้องได้ก็รีบจัดแจงไม่ให้เสียเวล่ำเวลาผมถูกใจตรงนี้อย่างยิ่งเนื่องจากดูหนังxก็เต็มกำลังร้องดังก็ได้ แถมด้วย จำกัดเวลาไม่จำกัดน้ำ เริ่มกันเลย คุณตรงเข้ามาจับควยผมดูดระหว่างที่คอยสหายผมเข้าส้วม เพียงพอเพื่อนพ้องผมออกมาก็พูดว่าขอเล่นกัน เพื่อนพ้องผมโชว์หนังxเบื้องหน้าแข่งขันกับหนังxในหน้าจอว่าคนไหนกันจะเล่นได้เสียวกว่ากัน น้องพบแทงเข้าไปก็มีครวญครางบ้างแต่ว่าไม่เท่าไรนัก มีความคิดว่าเครื่องจะติดช้ามากมายๆจัดท่าทางสุนัขแบบงี้คุณก็ดูดควยไม่ค่อยถนัดนักเลยให้เพื่อนพ้องจัดไปก่อน นั่งดูหนังxทั้งยังของแท้รวมทั้งในจอกันไป ไม่นานนักสหายก็นำไปก่อน 1 ต่อ 0 และก็เป็นผมด้ามจับคุณมายกล้อบ้าง คลิปหลุด คุณบอกถูกใจท่านี้ที่สุดเสียวก็ดีแล้วก็จ่อแทงหีคุณอุ่นเป็นอย่างมากเพราะว่าพึ่งจะโดนแทงมา คุณออกอาการเสียวได้ชัดขึ้นมีร้องไม่หยุดด้วยในตอนนี้ ความเสียวก็เข้ามาไม่น้อย สหายผมรีบมาให้คุณจับควยรวมทั้งว่าวต่อ มันจะแข็งเร็วอะไรขนาดนี้ ผมก็รีบทำเวลาเต็มกำลัง จัดไม่เลี้ยงตรอกจนถึงน้ำที่หีเป็นฟองเสร็จไปอีกหนึ่ง เพื่อนพ้องผมก็จับท่าสุนัขต่ออีกรอบ ควยอ่อนๆของผมก็ปลดปล่อยให้คุณใช้ปากดูดถัดไป ไม่ให้เสียเวล่ำเวลาคุณมองมีความคิดว่าจะอ่อนล้าไม่น้อยแล้วในขณะนี้ถามคุณว่าไหวไหม คุณพูดว่าพอใช้ เพื่อนฝูงผมก็จับเย็ดต่อรอบนี้ไม่ธรรมดาซอกซอยอย่างเดียวช้านานพอควรกระทั่งน้องเขาหีแสบไปหมดแล้วคงจะได้
หมดรอบนี้คุณบอกขอพักหน่อย ไม่ไหวแสบหมดแล้ว ผมก็ได้แม้กระนั้นหัวเราะเนื่องจากพบผมไปเมื่อตะกี้คุณก็น่าจะแสบไปถึงทรวงด้วยเหมือนกัน ก็จัดสม่ำเสมอมิได้หยุดเกือบจะชั่วโมงแล้วมีหรือจะไม่ไม่มีแรง แล้วคุณก็กวักมือเรียกผมพูดว่าอย่าแพ้เข้ารวมทั้งจัดกันต่อ สรุปสำหรับคืนวันนี้พวกเราเท่ากัน 2 ต่อ 2 เป็นคืนที่สุดสุขสันต์มากมาย รอบหน้าเหมาคืนดีกว่ารีบอย่างนี้หัวใจจะวาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...