วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ นอกสถานที่แบบอาบลมคลุมฟ้าเสียวที่สุด

หนังโป๊ใหม่ ภรรยาที่รักคุณเป็นผู้ที่ผมรักที่สุด เพราะเหตุว่าไม่ว่าจะขออะไรได้หมด แถมด้วยการจะเล่น xxx กับคุณคุณก็ได้หมดทุกท่าด้วยเช่นเดียวกัน แบบที่ว่าถ้าหากเปิดดูหนังโป้แบบไหนได้หมด ละเว้นหนังโป้จากนักยิมนาสติกเพราะเหตุว่าคุณกล่าวอย่างนั้นไม่ไหวจริง ภายหลังก็เริ่มมาติดการดูหนังโป้ไทยกัน ด้วยเหตุว่าท่าทางไม่แปลก แปลกตรงที่เล่นตามนอกสถานที่ หนังโป๊ใหม่ แล้วก็วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ผมก็ช่วยคุณดูหนังโป้ไทยรวมทั้งพบว่าเขาไปเล่นกันในสวน แล้วผมก็มองหน้าภรรยา ภรรยาผมก็กล่าวว่าไม่ไหวมั้งมันยังไม่มืด เนื่องจากช่วงนี้มันเพียงแต่ 6 นาฬิกาเย็นแค่นั้น ก็มันว่างไม่เคยรู้จะทำอะไรก็ดูหนังโป้ไทยและก็จัดกันเลยดีกว่า
ผมก็ดื้อดันคุณรวมทั้งเริ่มจัดคุณแบบที่ในหนังโป้นั้นทำ ก็เริ่มถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกกระทั่งหมดและจากนั้นก็พาคุณเดินรอบบ้านแบบไม่มีเสื้อผ้าอย่างงั้น คุณก็เริ่มเขินๆและพูดว่าคอยให้มืดอีกนิด แม้กระนั้นในเวลานี้ผมไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยจัดกับคุณที่ในครัวกันก่อน ด้วยเหตุว่ามันเป็นทางออกไปที่สนามหญ้าหลังบ้าน แล้วผมก็จับคุณเย็ดตรงประตูห้องครัวนั้น เล่นแบบทากวางเหลียวดูข้างหลัง เพราะเหตุว่าสถานที่ให้เท่านั้น ผมจัดแจงเย็ดคุณจนถึงเสร็จแต่ว่ายังไม่เพียงพอ ในเวลาที่น้ำผมแตกแล้ว แล้วก็ฟ้าเริ่มมืด ผมก็ลากคุณออกมาที่เตียงข้างหลังบ้านคุณก็ประพฤติตามโดยง่ายเนื่องจากในขณะนี้ควยผมได้เสียลบหีคุณอยู่ ในตอนนี้บรรยากาศก็ดังในหนังโป้ไทยแบบเต็มๆกันแล้ว แต่ว่าด้วยน้ำที่แตกไปแล้วไม่รู้เรื่องจะทำยังไง
ผมก็เบาๆให้คุณนอนที่เตียงรวมทั้งจัดแจงเริ่มเล่นxxxกับคุณใหม่หมด ผมดูดนมคุณด้วยลมที่พัดมาเย็นๆรอบบ้านพวกเรานั้นค่อนข้างจะมิดชิด ปลอดคนมองเห็นแน่ๆ หนังโป๊ใหม่ และก็ตามด้วยเบาๆเปลี่ยนแปลงให้คุณมาช่วยดูดให้กับผมบ้าง ผมยืนสูงเด่นให้คุณได้ดูดควยแบบอาบลมคลุมฟ้า ในช่วงเวลานี้ผมมีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้แสดงนำชายหนังโป้ไทยสุดกำลัง เนื่องจากบรรยากาศมันปล่อยผมได้อย่างเต็มเปี่ยม แล้วไม่นานมันก็แข็งขึ้นมาใหม่ ผมก็จัดท่าจัดทางกวางเหลียวดูข้างหลังกับคุณอีกครั้ง เย็ดจนถึงคุณกล่าวว่าไม่ไหวโคนขาหมดแล้ว แล้วคุณก็นอนที่เตียงข้างหลังบ้านนั้น ผมก็ตามถัดไปเย็ดคุณที่เตียงแบบเต็มๆเวลานี้จับขาคุณพิงมาที่บ่าและก็ทิ่มเข้าไปให้ลึกที่สุด ท่านี้ยืนยันว่าผู้ใดกันแน่ได้พบจำเป็นต้องเสร็จทุกราย คุณโดนท่านี้เข้าไปถึงกับตาพองร้องเสียวไม่หยุด ผมเดินตามเกมส์แบบหนังโป้ไทยที่วางไว้ และก็จัดแจงซอกซอยคุณแบบสุดความสามารถ คุณครวญคร่ำเสียงดังแบบลืมตัว ขณะนี้ไม่มีอะไรมาหยุดผมได้แล้ว ผมก็น้ำแตกใส่เธอีรอบแบบเต็มๆความเสียวมันได้อารมณ์ที่สุด คนใดกันไม่เคยนอกสถานที่แบบงี้ขอให้ทดลองครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...