วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ชักว่าวน้ำไม่แตกเปลี่ยนไปเป็นการดี

คลิปหี อีก 20 นาทีก็ใกล้จะถึงเวลานัดหมายแล้วช่วงนี้ขอชักว่าวน้ำแตกก่อนก็ตามใจประเดี๋ยวเย็ดจริงน้ำออกเร็วจะเสียชาติชายได้ ว่ารวมทั้งมองคลิปโป๊ชักว่าวก่อนเลย ตอนที่กำลังกระหายจัดสุดน้ำกำลังจะออกพร้อมคลิปโป๊เสียงประตูห้องก็ดังขึ้นมาตกอกตกใจบางส่วนน้ำไม่แตกเลยครั้งนี้ คุณมาก่อนเวลาพอเพียงคุณเปิดประตูห้อง คลิปหี ก็ยิ้มซื้อของหวานมาฝากบางส่วน คุณมีความเห็นว่าผมอยู่ในชุดผ้าสำหรับเช็ดตัวคุณก็ยิ้มแล้วถามคำถามว่าผมทำอะไร ผมก็รีบบอกกำลังจะอาบน้ำ คุณก็บอกให้รีบไปอาบ ผมเข้าไปในส้วมและจากนั้นก็รีบจัดแจงชักว่าวต่อโดยทันทีแต่ว่าน้ำมันไม่ออก มันตระหนกตกใจหายหมดเลย
แล้วพอเพียงออกมาจากห้องสุขามองเห็นแฟนหวานใจกำลังมองคลิปโป๊อยู่ คุณพูดว่ามองคลิปโป๊ชักว่าวใช้ไหมผมได้แต่ว่ายิ้มคุณถามคำถามว่าออกหรือยัง คลิปหี ผมก็กล่าวว่ายัง คุณก็เข้ามาจูบและจากนั้นก็มาจับที่ควยมือเย็นๆของคุณพาควยแข็งขึ้นอีกครั้ง คุณกล่าวว่ามาชักว่าวต่อหรือทำอย่างใหม่กันดี มาขนาดนี้จะเหลือหรือ รีบรูดกางเกงคุณลงหีคุณก็ชุ่มฉ่ำแฉะเต็มกางเกงชั้นในไม่น้อยแล้วคุณก็ดันตัวผมลงมาดูดควยเสริมความเสียว มันสำเร็จความเสียวกลับมาอีกที แม้กระนั้นรู้สึกมีอะไรแปรไปไม่น้อย คุณดูดไม่นานผมก็รีบแปลงคุณเลียหีคุณก่อน จำต้องให้คุณเสียวให้เต็มกำลังจะได้ขึ้นสรวงสวรรค์พร้อมกับผม
เลียหีคุณจนกระทั่งไม่ไหวคุณบอกไม่ไหวแล้ว ก็จัดแจงแทงแทงเข้าไปจนกระทั่งมิดด้ามขยับเขยื้อนตัวมันเสียวที่สุดแต่ว่าไม่ทราบสึกอะไรมากสักเท่าไรนักไม่ทราบสึกว่าน้ำมาธรรมดาพบหีฟิตๆแบบงี้ราวกับน้ำจะแตกซอกซอยไม่จำนวนกี่ครั้งก็ไม่ไหวสุดแต่รอบนี้แปลกไป จัดซอกซอยไปเรื่อยมีรีบบ้างคุณบอกเสียวที่สุด ไม่นานนักคุณก็บอกยอดเยี่ยมวันนี้ได้นานจัง ธรรมดาเปิดเพลงเย็ดไปด้วย 1 เพลงก็หยุดแม้กระนั้นวันนี้ 3 เพลงแล้ว น้ำคุณแตกหน้าคุณแดงที่สุด ผมก็คิดว่ายอดเยี่ยมเช่นเดียวกันคุณคว้าคอผมจูบปากและก็บอกวันนี้เสร็จหลายรอบแล้วนะเนี้ย แล้วผมก็จับคุณชูล้อคุณบอกท่านี้ถูกใจสุดเสียวสุด แล้วหีมันก็แทรกกันมองเห็นหีแดงๆเต็มๆตารวมทั้งแทงไม่ยั้งรอบนี้จำเป็นต้องน้ำแตกให้ได้ ตรอกอย่างรวดเร็วคุณร้องออกมาอย่างยอดเยี่ยมที่สุดรู้แล้วว่าเพราะอะไรมองคลิปโป๊ในช่วงเวลาที่ซอกซอยเร็วๆมันเสียวได้ขนาดนี้ เพราะอะไรนางเอกคลิปโป๊จำต้องร้องขนาดนี้ แล้วผมก็ไม่ไหวคุณบอกแตกในเลยไม่ไหวแล้ว (ธรรมดาพวกเราจะไม่แตกในยังมิได้รับประทานยาคุม)แม้กระนั้นวันนี้คุณสั่งเองก็จัดไปเต็มๆหีคุณตอดตุบๆตลอดมันเสียวที่สุดอย่างนี้เองคุณถึงกับนอนกระตุกกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...