วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ คุณมาถึงที่ห้องอย่างนี้ผมก็จะต้องสอนคุณเรื่องความเสียวแบบสุดกำลังสักนิด

การ์ตูน18+ ผมเชิญคุณมาท่องเที่ยวที่บ้านผมในวันหยุด บ้านผมออกจะห่างจากบ้านอื่นแล้วก็จัดว่าสะดวกที่สุดการที่จะไปพบคุณที่บ้านดูเหมือนไม่ค่อยสบายสักเท่าไหร่เนื่องจากว่าคุณเป็นบ้านใหญ่อยู่กันหลายท่านผมก็เลยเชิญคุณมาที่บ้านและก็คุณก็มาหาผมแบบง่ายถางไม่ต้องสนทนากันมากมายพูดได้ว่าการติดต่อสื่อสารระหว่างพวกเราสองคนไม่กี่คำก็รู้เรื่องกันทั้งสิ้นแล้ว แล้วเวลานี้ผมก็จะต้องพูดว่าตัวของผมนั้นขาดเรื่องราวของการเล่นของแท้มานานนับเดือน การ์ตูน18+ ผมมีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวท้ายที่สุดเพียงแค่ผมได้เจอหน้าคุณได้ใกล้กับคุณผมก็ต้องการจะโอบกอดและก็แทงรูของคุณให้น้ำแตกไปเลย มองเห็นหน้าคุณเมื่อใดสมองของผมคิดแต่ว่าคลิปโป้แบบที่เขาเปิดกระโปรงผู้เรียนและจากนั้นก็เล่นเสียวกันเลย
วันนี้คุณมาที่ห้องผมแล้วราวกับว่าต่างคนต่างทราบเขามาถึงที่ห้องผมกอดแล้วจูบคุณในจังหวะที่ผมเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าของคุณออกผมทราบเลยว่าคุณนั้นจัดแจงมาอย่างยอดเยี่ยมยกทรงดำรวมทั้งชวนมองมันทำให้ผมมีอารมณ์เพิ่มมากเพิ่มขึ้น รีบจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าของคุณออกจนถึงหมดรอยยิ้มและก็หน้าของคุณแดง คุณถามกับผมสั้นๆเพียงแต่ว่าถูกใจคุณไหมผมก็บอกกับคุณว่ารักคุณที่สุดแล้วคุณก็กอดปลดปล่อยให้น้องชายของผมนั้นเบาๆปฏิบัติภารกิจคลำหารูหี เช็ดไปๆมาๆสักนิดมันก็พร้อมที่จะเล่นเสียวแล้ว
แม้ผมต้องการจะลำพองใจจะขาดแต่ว่าผมก็มิได้รีบถึงกับขนาดนั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไม่ถึง 15 นาทีผมพึ่งจะมองคลิปโป้แล้วจัดแจงชักว่าวน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบแม้กระนั้นถ้าหากถามคำถามว่าปัจจุบันนี้ผมพร้อมหรือเปล่าพร้อมก็บอกได้เต็มปากเลยว่าพร้อมเป็นอย่างยิ่ง การ์ตูน18+ แล้วผมก็วินิจฉัยเอาอย่างแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่จะต้องเปิดความเสียให้กับคุณสักหน่อยลงไปเลียหี ให้กับคุณกระปรี้กระเปร่านิดหน่อยนึงก่อนบอกได้เลยว่าคุณเตรียมมาดีเกินที่ผมคิดไว้จริงๆทั้งยังหอมหวลยั่วยวนใจ ผมได้ลงลิ้นเลียมิได้นานเยอะแค่ไหนแล้วผมจะซื้อก็แตกออกมาเต็มปากเลยผมเลยตอนนี้ผมทราบได้เลยว่าคุณก็พร้อมที่จะเล่นเสียวกับผมแบบไม่มีพักไม่มีผ่อน ต่อไปคุณก็คงทนถาวรไม่ไหวและจากนั้นก็ขึ้นมาคร่อมบนตัวผมเลยทีแรกผมก็โดนคุณขึ้นกับด้านบนเสร็จแล้ว
ดูเหมือนความขวยเขินของคุณเกือบจะไม่มีมีแม้กระนั้นความเสียวที่ยากจะจัดกับผม แบบที่เพื่อนฝูงของผมบอกเอาไว้ดูท่าคุณจะถูกใจผมมานานพอเหมาะพอควร แต่ว่าผมไม่ค่อยได้ดูและไม่เคยทราบมาด้วยซ้ำเนื่องจากที่ผ่านมาผมก็มีคู่รักรวมทั้งเวลานี้ก็ดูเหมือนกับว่าจะตรงตามสิ่งที่มีความต้องการของคุณทั้งผองแล้ว มาถึงจุดนี้ผมปลดปล่อยให้คุณโยกอย่างมากที่เด็ดกว่านั้นก็เป็นคุณให้ผมแตกในด้วย คุณตระเตรียมตัวคุณมาดีจริงๆเขาอยากได้ผมหรือผมอยากได้เขากันแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...