วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ โดนเข้าไป 3 ท่าร้องครวญไม่เป็นภาษาเลยหนู

อ่านการ์ตูนโป๊ หนูโดนเขาคนนี้จะหนูถึง 3 ท่าในคราวแรก ไม่เคยคิดมาก่อนเช่นเดียวกันว่าหนแรกที่หนูจะได้เล่นเสียวกับเขามันจะมีผลให้หนูจับใจที่สุด หนูเป็นผู้ที่มีคู่รักแล้วและจากนั้นก็รักแฟนมากมายแต่ว่าการที่หนูได้มาอยู่กับเขาได้มาพบกับเขามันเป็นความบังเอิญที่หนูไม่ได้ตั้งใจ เขาตามตื้อรวมทั้งตามคุยกับหนูอย่างงี้หนูไม่รู้ตัวเลยว่าไปถูกใจเขาตอนไหน แล้วท้ายที่สุดหนูก็ได้กับเขาหน่อยทีแรกมันเป็นคืนที่สุดแสนโรแมนติก นานแล้วที่หนูมิได้ดูหนังเอ็กและก็เล่นเสียวไปด้วย มันก็เลยกลายเป็นความซาบซึ้งใจ แบบที่ทำให้หนูนั้นชอบใจเขาที่สุด
เขาทำ อ่านการ์ตูนโป๊ ให้กับหนูแบบในหนังไม่มีผิดเพี้ยน แสงสีในห้องมันทำให้หนูนั้นเสียววูบวาบไปตลอดตัว โดนเขาดูดเขาเลียกระทั่งเวลาที่เขาเริ่มเล่นเสียวกับหนูหนูก็รู้สึกว่าเท่านี้มันก็ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว เขาจับหนูเล่นหากเล่นเนตรสตรีและบอกกับหนูว่ายอดเยี่ยมที่สุด เขาก็รัวซอกซอยมาด้วยความรวดเร็วนับครั้งมิได้หรือมันสายไปแล้วกี่รอบจำนวนกี่ครั้ง ทีแรกๆมีความรู้สึกว่าเขาคงจะเสร็จแล้วเพราะเหตุว่าเพศชายทั่วๆไปพบของใหม่พบอย่างนี้สักครู่ก็จะเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ว่ามันกลับไม่เป็นอย่างงั้นมันเปลี่ยนไปราวในหนังเอ็กยิ่งงามเขาก็ยิ่งสนุกสนานมีแรงมากเพิ่มขึ้นปัจจุบันนี้เขาจะหนูเล่นท่าสุนัขอีก 1 รอบหนูเริ่มอิดโรยโดยที่ไม่รู้ตัวขนาดนอนให้เขาแทงเฉยๆยังรู้สึกหอบไม่น้อยแล้วเขาที่ซอกซอยกับหนูไม่หยุด มันจะรู้สึกเสียวแค่ไหนและก็อิดโรยแค่ไหนลองนึกถึง
ผ่านไปอีกกว่า 10 นาทีเขาจัดให้กับหนูจนถึงหนูนั้นแทบยืนไม่ไหว เขารอจังหวะที่ช้าลงมาหนูถึงพูดว่าไม่ไหวแล้วไม่มีแรงขอแปลงท่าแล้วในช่วงเวลานี้เขาก็จับหนูนอนตะแคงข้างและจากนั้นก็เล่นเสียวกับหนูอีกครั้ง มันดังว่าเป็นการเริ่มเล่นเสียวใหม่ อ่านการ์ตูนโป๊ ความซาบซ่านภายในร่างกายในขณะนี้มันมามากมาย จนถึงแทบทนไม่ได้มันไปโดนจุดเสียวโดยที่ไม่ได้ตั้งใจหรือยังไงก็ไม่รู้เรื่องจังหวะที่ขามันแทรกกันที่มันคีบกันมันทำให้ จุดเสียวของหนูนั้นสั่นไปหมด เสียงก็สั่นตัวก็สั่นแล้วขณะนี้ มันมากกว่าหนังเอ็กที่รอคอยได้มองเนื่องจากมันเล่นกันมาน่าจะเกือบจะครึ่งชั่วโมงแล้วมองเห็นก็ได้
จากห้องเครื่องปรับอากาศที่เย็นเจี๊ยบจากร่างกายที่มิได้มีอะไรมากมาย ในช่วงเวลานี้เหงื่อของพวกเราเริ่มแตกมาจากการที่พวกเราบริหารร่างกายมิได้หยุด เขามีจังหวะพักบ้างหยุดบ้างสารภาพเลยว่ากำลังของเขามีมากเกินที่จริงแล้วในเวลานี้เขาก็ขยับด้วยความเร็วอีกรอบกับกล่าวว่าไม่ไหวแล้วใกล้จะแตกแล้ว ทราบได้เลยว่าความสุขในรอบนี้มันต่างจากรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาความเร็วของเขามากขึ้น หนูร้องครวญคร่ำจนถึงไม่รู้เรื่องหรือร้องไปเป็นอะไรบ้างหรือกล่าวอะไรออกไปบ้าง สมองขณะนี้มันเสียวกระทั่งเกือบจะหัวใจวายเลยก็ว่าได้ แล้วเขาก็น้ำแตกหนูนะสั่นไปหมดทั้งตัวสารภาพโดยดีเลยว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต เป็นครั้งแรกที่หนูโดนอย่างงี้แล้วก็หนูก็พึงใจพี่เขาในทันทีทันใด ไม่ต้องการจะเชื่อแบบเดียวกันว่าเพศชายเวลาได้พบหนักจัดเต็มแบบงี้จะก่อให้สตรีที่ใจแข็งแบบหนูจำต้องยอมระทวยแบบหมดใจไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เมื่อสามีต้องการเย็ดหีแบบไม่มีขนก็จำเป็นต้องโกนขนให้สามีเลีย

หนัง18+ เด็กน้อยแบบใหม่โตเร็ว นึกถึงตอนพวกเราสมัยเก่า อายุ 15 ยังตัวดำไม่กล้ามีคนรักเพราะว่าไม่สวย แต่ว่าสาวปัจจุบันอายุ 14-15มีสามีกันหมดแล...